google search

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซากทารก เอเลี่ยน ลึกลับ


มันเป็นข่าวดังครึกโครม เมื่อช่วงปี 2007 เมื่อมีชาวไร่จากเม็กซิโก พบ สิ่งมีชีวิตประหลาดติดกับดัก (ชาวไร่กล่าวอ้างว่าตอนพบมันยังมีชีวิต) และซากของมันก็ได้รับการยืนยันว่า เป็นของจริง
รายละเอียด

  • เมื่อราวปี 2007 ชาวไร่นามว่า Marao Lopez ชาวเม็กซิกัน ได้กล่าวอ้างว่าพบ สิ่งมีชีวิตประหลาด(มีลักษณะเหมือน เอเลี่ยน ขนาดเล็ก เท่า ทารก)ติดกับดักมันดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหลบหนี
  • หลังจากมันเสียชีวิต นาย Marao ได้นำมันใส่ถัง ส่งไปให้นักวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัย นามว่า Jaime Maussan (นักวิจัยยูเอฟโอ UFO)ตรวจยืนยัน และผลก็ออกมาว่ามันเป็นซากสิ่งมีชิีวิตของแท้ ของจริง แน่นอน
  • โดย Jaime Maussan อ้างว่ากระดูกของ ซากทารกเิอเลี่ยนนั้นมีลักษณะคล้ายกระดูกกิ้งก่า ฟันไม่มีรากฟัน สมองใหญ่ อาศัยอยู่ในน้ำได้เป็นระยะเวลานาน
  • เรื่องราวยิ่งซับซ้อน และลึกลับยิ่งขึ้นเมือ นาย Marao Lopez ถูกพบว่าเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน บ้างก็ว่าเขาถูกเผาทั้งเป็นในรถของเขาเอง ด้วยฝีมืออะไรบางอย่าง(ลือว่าเป็นฝีมือของเหล่าพวก เอเลี่ยน ที่มาแก้แค้น)
  • บ้างก็มีการกล่าวอ้างว่า ผลการตรวจสอบล่าสุด ซากดังกล่าวเป็นซากของ ลิง squirrel ที่สามารถพบได้ในตอนกลาง ถึง ตอนใต้ของทวีปอเมริกา
  • เรื่องราวต่างคาดว่า เป็นการร่วมกันโกหก คือ นาย Marao Lopez อาจไม่สามารถระบุว่าซากดังกล่าวนั้นเป็น ลิง squirrel นั้นเป็นไปได้แต่คาดว่าเขาโกหกเรื่องพบมันขณะมีชีวิต
  • ส่วนที่ 2 คือ นักวิจัย UFO นามว่า James Maussan ได้สร้างเรื่องราวโกหก โดยเปรียบเทียบกับรูปภาพ ที่กล่าวอ้างว่า เป็นภาพถ่ายทารกเอเลี่ยนขณะมีชีวิต กับ ภาพของซากทารกเอเลี่ยนเมื่อเสียชีวิต นั้นมีความแตกต่างกันของ หัวกะโหลก อย่างชัดเจน
  • ความลับเพียงเรื่องเดียวของเรื่องราวนี้ คือ การตายของ Marao Lopez เท่านั้นที่ยังไม่คลี่คลาย

ภาพจั่วหัวคือภาพ ที่ ถูกกล่าวอ้างว่าเป็น ทารกเอเลี่ยนขณะมีชีวิต ขณะที่ภาพนี้เป็นภาพของซากทารกเอเลี่ยนเมื่อเสียชีวิตแล้ว

ขนาดของซากทารกเิอเลี่ยนเมื่อเสียชีวิตแล้ว


นี้คือภาพของ ลิง squirrel ขณะมีชีวิต
ปล. ผมไม่พบแหล่งอ้างอิงเรื่อง ผลการตรวจสอบ หรือ แหล่งอ้างอิง ที่น่าเชื่อถือได้ ของทั้งสองฝ่ายเรื่องนี้ยังไม่ขอยืนยัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความรู้รอบตัว-สาระน่ารู้ต่างๆ

-

free counters